17 chương trình giới thiệu trả tiền cao hàng đầu cho người viết blog [Cập nhật năm 2022]

Tiếp thị giới thiệu là quá trình kiếm tiền từ giới thiệu bằng cách giúp các doanh nghiệp bằng cách quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình cho khách hàng mới. Không có gì nhưng kiếm được và giới thiệu các chương trình. Sau đó, doanh nghiệp có thể quảng bá dịch vụ và sản phẩm hơn nữa thông qua những lời giới thiệu đó. Mọi nhà xuất bản có lưu lượng truy cập cao hơn đều có thể dễ dàng kiếm tiền giới thiệuvới các trang web giới thiệu và kiếm tiền. Với một đợt giảm giá hợp lệ, nhà xuất bản có thể kiếm được $ 20 cho mỗi lần giới thiệu. Bạn chỉ có nội dung hữu cơ và lan truyềnđể xây dựng giao thông. Có rất nhiềuchiến lược tiếp thị hiệu quả điều đó có thể giúp tăng lưu lượng truy cập cho các trang web blog.

sinhmmo.net 17 mang quang cao tra tien cao hang dau cho nguoi viet blog Cap nhat nam 2022

 

Các chương trình giới thiệu cho người viết blog–

Trực tuyến tiếp thị giới thiệuchiến lược liên quan đến việc theo dõi hành vi của khách hàng bao gồm cả cookie của trình duyệt web và các kỹ thuật tương tự được sử dụng để hiểu hành vi của khách truy cập trực tuyến.

 

Các chương trình giới thiệu tốt nhất giúp người viết blog nhận được nhiều hơn cuộc gọi từ các nhà tài trợ đã tăng lên nhận biết thương hiệuđể nhận được nhiều giới thiệu hơn và nhiều doanh thu hơn. Vì vậy, chủ sở hữu trang web tạo ra lợi nhuận bằng cách sử dụng loại hệ thống giới thiệu và các chương trình.

 

Như một Adsense thay thế, những người viết blog đang tìm kiếm kiếm tiền từ blog dễ dàng và nhanh chóng có thể thực hiện chiến lược này. Cùng với các chiến lược tiếp thị khác nhau, tiếp thị giới thiệuhoạt động xuất sắc để tạo ra doanh thu cho các blogger. Trong hầu hết các trường hợp, bất kỳ blogger nào cũng có thể kiếm tiền bằng liên kết giới thiệu và nó không cần phải có trang web của riêng bạn. Người viết blog có thể kiếm tiền bằng chương trình giới thiệu bằng cách chia sẻ liên kết giới thiệu. Các liên kết có thể được chia sẻ trên các trang web truyền thông xã hội khác nhau như Facebook, Twitter và nhiều hơn nữa để nó cung cấp thu nhập không giới hạn cho blogger.

 

Không có giới hạn về số lượng sản phẩm bạn có thể tham khảo. Ngay cả khi bạn chỉ bán 1 sản phẩm mỗi ngày, bạn có thể kiếm được hơn $ 1000 hoa hồng mỗi năm & đó là thu nhập hàng năm khá ổn định.

 

Với các chương trình giới thiệu, blogger thường có thể kiếm được một lượng tín dụng cửa hàng (số dư trong ví) hoặc tiền mặt cho mỗi lần giới thiệu. Có rất nhiều chương trình giới thiệu có sẵn. Sau khi kiểm tra, tôi đã liệt kê hầu hết các chương trình giới thiệu được trả lương cao đang hoạt động hoạt động tốt nhất cho các blogger cũng như những người có ảnh hưởng. Đây là một số chương trình giới thiệu tốt nhất mà blogger có thể sử dụng để giới thiệu các thành viên mới để được trả tiền cao hơn. Các chương trình giới thiệu này là lý tưởng để tạo ra một số tiền lớn. Danh sách có hơn mười mục, vì vậy điều cần thiết là phải kiểm tra mạng lưới giới thiệu tốt nhất phù hợp với thị trường ngách của bạn và được trả cao hơn cho cùng một khoản. Không có giới hạn về số lượng sản phẩm bạn có thể bán. Hãy xem Quy trình kiếm tiền và tham khảo để bắt đầu tạo thu nhập từ giới thiệu.

 

Top 17 chương trình giới thiệu trả tiền cao nhất cho các blogger [Đã cập nhật]

Hoàn chỉnh tiếp thị giới thiệu gây khó khăn cho các nhà xuất bản để triển khai một hệ thống giới thiệu vững chắc với trang web hoặc blog của bạn để thưởng hoa hồng giới thiệu mà người giới thiệu của bạn đã thực hiện giới thiệu.

 

Chia sẻ những ứng dụng kiếm được và giới thiệu tốt nhất cũng như danh sách trang web đang hoạt động để kiếm tiền:

 

1. Chương trình giới thiệu TubeBuddy.

 

Nó là một tiện ích mở rộng dành cho các trình duyệt Firefox, Chrome & Safari, bổ sung thêm tính năng sáng tạo tiếp thị giới thiệu các tính năng để phát triển kênh Youtube của bạn. Nó là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phívà có các gói được trả tốt nhất.

 

TubeBuddy có nhiều nhất chương trình giới thiệu đáng tin cậydành cho tất cả những người sáng tạo trên YouTube. TubeBuddy hoạt động như một người quản lý YouTube cho bạn và tất cả các video youtube đã xuất bản của bạn. Giới thiệu thành viên mới để cài đặt Phần mở rộng TubeBuddy MIỄN PHÍ và sau đó bạn nhận được tài khoản trả phí trên TubeBuddy miễn phí (yêu cầu 250 lượt giới thiệu). TubeBuddy cung cấp cho bạn phiên bản MIỄN PHÍ của bộ công cụ với rất nhiều tính năng hữu ích.

 

Nếu bất kỳ ai trong số các thành viên được giới thiệu nâng cấp lên gói trả phí, bạn sẽ nhận 30% hoa hồng NHẬN ĐƯỢC cho cuộc sống. Bạn có thể rút các khoản thanh toán của mình qua PayPal hàng tháng.

 

2. Chương trình giới thiệu Ezoic.

 

Vì sử dụng tiếp thị giới thiệu là cách hiệu quả nhất để khuyến khích khách hàng mới tạo ra khách hàng tiềm năng, nên hiện tại, các thương hiệu lớn đang chạy các chương trình tiếp thị giới thiệu để thưởng cho các nhà xuất bản để quảng bá cho tất cả các giới thiệu của họ.

 

Một chương trình liên kết duy nhất dành cho tất cả những ai muốn giới thiệu nền tảng Ezoic với độc giả của họ và được trả tiền cho các chương trình khuyến mãi của họ. Với nó, bạn có thể tạo hoa hồng lặp lại bằng cách giới thiệu người dùng đến Ezoic. Đây là một mạng quảng cáo CPM tuyệt vời cung cấp tỷ lệ CPM cao. Đây là mạng quảng cáo tốt nhất nổi tiếng với các khoản thanh toán nhanh chóng.

 

 

Chương trình khuyến khích người dùng kiếm tiền bằng cách giới thiệu đến các nhà xuất bản. Chỉ cần giới thiệu thay mặt cho Ezoic bằng cách cung cấp liên kết giới thiệu duy nhất của bạn; điều này bao gồm ID theo dõi duy nhất để những người đăng ký có thể được theo dõi lại bạn.

 

Thu nhập từ giới thiệu được gửi dưới dạng phần thưởng giới thiệu trong Tài khoản của bạn dựa trên giao dịch mua và cũng theo thu nhập của bạn bè bạn.

 

Chương trình ghi có tổng số tiền hoa hồng từ thu nhập của các nhà xuất bản do bạn giới thiệu. Bạn sẽ nhận được 3% trong ‘Thu nhập từ Ezoic’ của một nhà xuất bản cho cuộc sống rằng họ sử dụng hệ Ezoic. Bạn sẽ nhanh chóng được ghi có khi mua hàng khi ai đó bắt đầu làm việc với Ezoic và sẽ sẵn sàng nhận hoa hồng của bạn trong những tháng tới.

 

Ngoài ra, nếu độc giả của bạn đã đăng ký trong vòng 14 ngày, nhưng không bắt đầu thử nghiệm trong 14 ngày, bạn sẽ vẫn nhận được hoa hồng nếu bạn được ghi có cho lần đăng ký đầu tiên của họ. Đây là chương trình giới thiệu cuối cùng cung cấp các liên kết duy nhất có thể được quảng bá ở bất cứ đâu.

 

3. Chương trình giới thiệu UPSTOX.

 

Các chương trình giới thiệu như vậy thúc đẩy các nhà xuất bản quảng bá rộng rãi về dịch vụ và sản phẩm của họ với phần thưởng là hoa hồng giới thiệu.

 

Upstox Pro giúp bạn giao dịch và phân tíchThị trường chứng khoán Ấn Độtrong thời gian thực. Nó rất thành công trong việc mang lại lợi ích chính cho các thành viên của mình. Các công cụ biểu đồ tiên tiến và dữ liệu thị trường trực tiếp khiến nó trở thành một trong những công cụ có ảnh hưởng nhấtứng dụng giao dịch thị trường chứng khoán ở Ấn Độ. Mọi người đều có thể kiếm tiền không giới hạn từ Upstox. Người ta chỉ yêu cầu tạo một tài khoản trong Upstox và kết nối internet tốt. Chỉ cần mở một tài khoản Demat miễn phí Trực tuyến. Bắt đầu giới thiệu.

 

Upstox là một trong những đáng tin cậy nhất và phát triển nhanh nhất môi giới chứng khoán& cũng được tài trợ bởi nhà đầu tư đẳng cấp thế giới ông Ratan Tata. Bạn có thể google để biết thêm thông tin nếu bạn muốn. Giới thiệu bạn bè của bạn tham gia Upstox và kiếm tiền khi họ mở tài khoản thành công. Chỉ cần nhập số điện thoại di động hoặc mã khách hàng 6 chữ số của bạn và bắt đầu giới thiệu ngay bây giờ!

 

Yêu cầu: 1) ADHAR LIÊN KẾT VỚI SỐ DI ĐỘNG. 2) THẺ PAN. 3) Chi tiết NGÂN HÀNG. 4) Hình ảnh của chữ ký trên giấy trắng. 5) Chúng tôi cần quay một đoạn video ngắn 2 giây trong khi đăng ký.

 

Tải ứng dụng :UPSTOCK Chương trình giới thiệu

Nhập Giới thiệu Id đã sử dụng:EMDM

 

Đăng ký bằng thư và số điện thoại di động.

Bây giờ nhập PAN, DOB rồi nhấp vào Tiếp theo.

Bây giờ chọn giới tính, tình trạng hôn nhân và thu nhập hàng năm.

Nếu bạn đến từ Ấn Độ thì bấm vào KHÔNG rồi NHẤP VÀO CHẤP NHẬN rồi TIẾP THEO.

Cung cấp CHI TIẾT NGÂN HÀNG và Tải lên ảnh CHỮ KÝ của bạn..nhấp Tiếp theo (không cần tải lên bằng chứng thu nhập).

Bây giờ BỎ QUA TRÌNH THAM KHẢO & KIẾM TIỀN và CHỌN ĐĂNG KÝ ĐIỆN TỬ VỚI AADHAR.

Nhập số Adhar. trên trang tạo id ảo và nhập OTP.

Bây giờ bạn sẽ thấy một tệp PDF, sau đó nhấp vào ĐĂNG KÝ NGAY BÂY GIỜ.

Bây giờ nó sẽ yêu cầu bạn cung cấp OTP (Aadhar OTP) .. hãy nhập nó vào. Bấy giờ ĐƠN CỦA BẠN ĐÃ ĐƯỢC NỘP.

Trong vòng 24 giờ TÀI KHOẢN CỦA BẠN sẽ được kích hoạt. Id và mật khẩu người dùng sẽ có trên số điện thoại di động.

NGAY BÂY GIỜ ĐI THAM KHẢO VÀ KIẾM .. CHIA SẺ LIÊN KẾT UR SAU ĐÓ KIẾM 500RS cho mỗi lần đăng ký thành công TRỰC TIẾP VÀO NGÂN HÀNG.

4. Chương trình Giới thiệu Trạm Panel.

Đây là một trang web khảo sát thưởng cho bạn khi hoàn thành các cuộc khảo sát cung cấp trong thời gian. Nó giống như nó cung cấp cho bạn để chia sẻ ý kiến ​​và đánh giá của bạn. Phần tốt nhất của việc kiếm tiền thông qua các cuộc khảo sát là bạn có thể tiếp tục nó trong khi xem truyền hình, đi xe buýt, v.v. vào thời gian rảnh.

 

Tất cả những gì bạn cần làm là dành một chút thời gian từ lịch trình bận rộn mỗi tuần để chia sẻ ý kiến ​​của mình và bạn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá vào cuối tháng. Cuộc khảo sát mất khoảng 5 -1 5 phút và bạn sẽ nhận được 300 – 10000 điểm TPScho mỗi cuộc khảo sát. (1000 điểm = Rs.100). Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng rút những điểm này để Paytm trực tiếp.

 

Trạm bảng điều khiển cũng có các ứng dụng di động cho cả Android & iOS người dùng. Bạn cũng có thể hoàn thành các cuộc khảo sát từ trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động.

 

Đi tới liên kết ưu đãi: https://thepanelstation.com/

Điền vào biểu mẫu với tất cả các chi tiết của bạn, nhập số điện thoại di động. và bấm vào xác minhvới OTP.

Bây giờ áp dụng Mã giới thiệu:GRZAI5

Bạn sẽ nhận được 500 xu dưới dạng tiền thưởng khi đăng ký

Nhập OTP và nhấp vào Xác minh.

Bấm vào “Tham gia với chúng tôi“

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *